Top 99+ các mẫu vách tivi phòng khách hiện đại, sang trọng

Phòng khách có thể được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Chình vì vậy thẩm mỹ phòng khách phải được đảm bảo đẹp nhất. Trong đó, vách tivi có thể được coi là vật quan trọng, không chỉ giúp tạo nên điểm nhấn mà còn nâng tầm sự độc đáo trong thiết kế phòng khách. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các mẫu vách tivi phòng khách hiện đại, sang trọng nhất, cùng đón xem nhé!

vách tivi


Vai trò của vách tivi

Giúp không gian nội thất trở nên đẹp hơn

Vách ngăn kết hợp tivi mang đến cho bạn một phong cách nội thất mới trẻ trung hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra, do thiết kế được chia thành nhiều khung nhỏ khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể trưng bày, trang trí phòng khách với những lọ hoa, bức tranh, chai rượu hay tượng nhỏ…, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách.

Tiết kiệm diện tích

Thay vì sử dụng tường để ngăn cách các phòng, kệ để bỏ tivi bây giờ chúng ta có thể sử dụng vách tivi (2 trong 1) vừa phân cách các phòng, vừa đựng tivi ngoài ra còn có tác dụng trang trí. Do đó diện tích sẽ được tận dụng một cách tối đa, không gian phòng khách sẽ trở nên rộng rãi hơn.

Tiết kiệm chi phí

Đối với những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, để có nhiều không gian hơn cho nhu cầu sử dụng, thay vì xây bức tường nhẵn để che mất không gian, bạn có thể cân nhắc sử dụng vách ngăn để tivi. Vách tivi kết hợp cả 2 chức năng chắc chắn số tiền bỏ ra sẽ rẻ hơn  vừa làm tường ngăn, vừa mua tủ đựng tivi. Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí rất đáng kể.

Top mẫu vách tivi phòng khách hiện đại, ấn tượng

Vách tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Sử dụng vách tivi bằng gỗ tự nhiên rất được nhiều gia chủ sử dụng. Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên không quá cầu kỳ tuy nhiên vân gỗ có thể làm tôn nên sự sang trọng cho phòng khách. Ngoài ra, vật liệu bằng gỗ tự nhiên có thể dễ dàng thi công nên dễ dàng tạo ra các kiểu vách ngăn phù hợp với ý muốn gia chủ.

Vách tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Đơi với vách tivi bằng gỗ công nghiệp, giá thành có thể rẻ hơn một nửa so với vách tivi bằng gỗ tự nhiên. Vách tivi bằng gỗ công nghiệp có đa dạng mẫu mã, thiết kế nên gia chủ có thể lựa chọn mẫu vách tivi phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Chính vì vậy vách tivi bằng gỗ công nghiệp  rất được nhiều gia chủ lựa chọn.

Vách tivi phòng khách bằng đá tự nhiên

Sử dụng đá tự nhiên làm vách tivi có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng cho không gian phòng khách. Ngoài ra vách tivi làm bằng đá có khả năng tán xạ ánh sáng rất tốt, làm cho phòng khách trở nên sáng sủa hơn. Ngoài ra, nếu kết hợp đèn với vách tivi bằng đá có thể giúp cho phòng trở nên đẹp lung linh hơn.

Vách tivi phòng khách bằng nhựa giả gỗ

Vách tivi bằng nhựa giả gỗ có giá thành khá hợp lý, chưa kể sử dụng vách bằng chất liệu này sẽ không lo việc bị mối mọt, vong vênh do thời tiết. Ngoài ra vách tivi bằng nhựa giả gỗ rất dễ dàng thi công và thiết kế nên có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng phong cách nên rất được gia chủ tin tưởng sử dụng.

Vách tivi phòng khách bằng nhựa giả đá

Nhựa giả đá cũng là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế vách tivi bởi chất liệu này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng. Loại vách này cũng được sử dụng rộng rãi vì khả năng chống ẩm và chống thấm rất tốt, giá thành tương đối khá rẻ, có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. 

Vách tivi phòng khách bằng kim loại CNC

Vách tivi làm bằng kim loại không chỉ bền, dẻo dai mà còn có màu sắc riêng tôn lên vẻ đẹp vốn có của kim loại. Thường vách tivi phòng khách bằng kim loại CNC được làm bằng máy nên những chi tiết rất đa dạng, tinh xảo mang theo một chút hướng sáng tạo, phóng khoáng.

Loại vách tivi này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thích nổi bật, phá cách.

Kết lại

Trên đây là một số mẫu vách tivi phòng khách hiện đại, sang trọng, đẹp mắt, bạn có thể tham khảo để lựa chọn kiểu vách tivi phù hợp với mình nhé. Ngoài ra, nếu các bạn đang tìm một công ty uy tín để thiết kế vách có thể liên hệ LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.

Comments

Popular posts from this blog

Vách ngăn phòng khách và bếp nhà ống đẹp nhất hiện nay

Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Tủ tivi kết hợp vách ngăn đẹp, hiện đại