Tổng hợp các mẫu vách tivi phòng khách đẹp, hiện đại

Đối với các công trình nhà ở như biệt thự, nhà phố, chung cư, phòng khách là trung tâm có thể coi là không gian quang trọng nhất trong nhà. Chính vì vậy phải thiết kế sao cho đẹp mắt, tiện nghi, khoa học là điều mà các gia chủ nhắm tới. Vách tivi đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay để tô điểm tạo điểm nhấn, nâng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các mẫu vách tivi phòng khách đẹp, hiện đại.

Vách tivi phòng khách đẹp


Các mẫu vách tivi phòng khách đẹp, hiện đại

Vách tivi phòng khách đẹp bằng gỗ tự nhiên

Đối với vách tivi phòng khách làm bằng gỗ tự nhiên sẽ có giá thành rất đắt đỏ vì chúng là loại vật liệu quý hiếm. Vách tivi làm từ loại chất liệu này có các đường vân gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó màu nâu gỗ sẽ giúp cho căn phòng trở nên ấm áp hơn. 

Vách tivi phòng khách đẹp bằng gỗ công nghiệp

Vách tivi làm bằng gỗ công nghiệp đẹp không thua kém gì gỗ tự nhiên, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, có thể đáp ứng nhu nhiều loại nhu cầu của khách hàng, phù hợp với nhiều loại phong cách của ngôi nhà. Bên cạnh đó, vách tivi bằng gỗ công nghiệp rất nhẹ nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Hơn nữa giá thành vách tivi làm bằng gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn gần 1 nửa so với vách tivi bằng gỗ tự nhiên nên rất được nhiều người lựa chọn.

Vách tivi phòng khách đẹp bằng đá

Đá là một trong những vật liệu cao cấp và đắt tiền nên rất phù hợp để sử dụng làm vách tivi. Vách tivi làm bằng chất liệu này được chế tác vô cùng sắc nét với màu sắc và vân tinh xảo tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, vượt thời gian cho căn phòng. Vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong các công trình thiết kế vách tivi phòng khách cho biệt thự hay các chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng, cao cấp.

Vách tivi phòng khách đẹp kết hợp gỗ và đá

Vách tivi vừa sử dụng chất liệu gỗ và đá nhằm tránh sự đơn điệu, nhàm chán do một loại vật liệu mang lại. Chưa kể đá và gỗ có thể kết hợp với nhau một cách hoàn hảo giúp mang đến sự nổi bật, đẹp, tinh tế, giúp không gian phòng khách vừa mang tính sang trọng, vừa mang tính hiện đại.

Một số lưu ý khi lựa chọn vách tivi phòng khách

Lựa chọn vách tivi phù hợp với phong cách thiết kế

Mỗi ngôi nhà sẽ có một phong cách thiết kế riêng biệt, không giống nhau, do đó vách ngăn này có thể phù hợp với phong cách ngôi nhà này nhưng không có nghĩa sẽ phù hợp với ngôi nhà khác. Do đó phải lựa chọn vách ngăn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế phòng khách, hài hòa với thẩm mỹ, không gian của căn phòng.

Màu sắc

Khi lựa chọn màu sắc nên chú ý tới màu sắc của không gian xung quanh (tường, các đồ nội thất). Nên lựa chọn màu sắc hài hòa với màu sắc không gian căn phòng, giúp cho căn phòng có sự đồng nhất về màu sắc, tránh gây xung đột do màu sắc khác biệt gây nên.

Chất liệu

Có rất nhiều loại chất liệu để làm vách tivi phòng khách như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá… và lựa chọn loại chất liệu nào để thiết kế vách sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế căn phòng mà gia chủ hướng đến. Ngoài ra chi phí cũng là yếu tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn chất liệu để thi công cho gia chủ.

Kích thước

Kích thước là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn vách tivi phòng khách. Cần phải xác định chính xác kích thước cần thiết của vách tivi để chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống đẹp, nếu vách tivi có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ vi phạm quy tắc thiết kế làm mất cân đối trong không gian sống.

Kết lại

Bài viết trên đã đưa ra top các mẫu vách tivi phòng khách đẹp, sang trọng tinh tế, các bạn có thể chọn lựa ra một mẫu vách tivi phòng khách phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế vách tivi phòng khách và vẫn chưa tìm ra đơn vị nào thiết kế thi công uy tín có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:

- Không bán thầu

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

- Kiến trúc sư chuyên nghiệp

- Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.


Comments

Popular posts from this blog

Vách ngăn phòng khách và bếp nhà ống đẹp nhất hiện nay

Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Tủ tivi kết hợp vách ngăn đẹp, hiện đại