Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Phòng ngủ chính là nơi thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chình vì vậy phải thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp, tiện nghi là điều mà các giả chủ hướng đến. Hiện nay phòng ngủ có rất nhiều phong cách thiết kế phù hợp với từng sở thích, phong muốn của gia chủ. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 thịnh hành nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2


Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 đẹp nhất

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 có toilet

Đối với phòng ngủ 20m2 khá rộng rãi, do đó phòng ngủ có toilet riêng có thể mang đến cho gia chủ sự thoải mái nhất. 

Tuy tiện lợi khi có toilet bên trong phòng ngủ nên cần phải cân nhắc bố trí vị trí toilet sao cho hợp lý để tránh làm ảnh hưởng xấu tới phong thủy như không đặt  toilet đối diện giường ngủ vì có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như phong thủy.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển nổi bật với hoa văn Châu Âu. Những đường phào chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà ai cũng mơ ước. Tất cả nội thất như giường, bàn, tủ,... đều là hàng cao cấp nhất. Sự kết hợp màu sắc quyến rũ giữa các màu như trắng, be, đỏ và xám tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 hiện đại

Đối với phong cách hiện đại, Thiết kế phòng ngủ 20m2 thường sử dụng nội thất tối giản, trang trí đơn giản, tinh tế. Họ có xu hướng thích những gam màu đơn sắc như đen hoặc trắng, chúng tạo cảm giác sang trọng và tinh tế, giúp phòng ngủ sạch sẽ và thoải mái hơn.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 cho trẻ em

Phòng trẻ em cần có sự tiện nghi về nội thất. Trong diện tích 20m2 phải đủ không gian cho trẻ nghỉ ngơi, học tập và vui chơi. Chính vì lựa chọn những đồ nội thất đa năng được ưu tiên hàng đầu. Nội thất được kết hợp rất ăn ý giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng. 

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 có ban công

Ban công cũng là lựa chọn hợp lý để thiết kế vào trong phòng ngủ. Ban công có thể giúp mang lại ánh sáng và bầu không khí thoáng đãng, ấm áp cho phòng ngủ.

Ngoài việc thiết kế cửa sổ thì phòng ngủ còn nên kết hợp thêm những gam màu sáng để làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 tràn ngập ánh sáng

Phòng ngủ rộng 20 m² phải có cửa sổ hoặc cửa ra ban công để lấy sáng vào nhà. Những làn gió mát, ánh nắng sẽ mang đến cho chúng ta sức sống mới, phòng ngủ cũng trở nên thoáng mát và khô ráo hơn. Bạn nên chọn cửa sổ bằng kính thay vì cửa sổ bằng gỗ vì nó giúp chúng ta có thể ngắm cảnh bên ngoài. Nếu trang trí phòng ngủ của bạn không có cửa sổ hoặc cửa sổ quá nhỏ, hãy cân nhắc lắp đèn.

Hệ thống đèn âm trần giúp cung cấp đủ ánh sáng cho phòng ngủ của bạn. Phòng ngủ nhất định không nên treo đèn chùm, để không phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy. Ở đầu giường, bàn làm việc, bạn có thể lắp thêm đèn bàn để tăng cường ánh sáng.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 với tủ áo quần bằng kính

Có thể làm căn phòng ngủ thêm nổi bật bằng việc sử dụng tủ áo quần bằng kính. Chiếc tủ quần áo bằng kính có thể làm toát lên sự sang trọng cho phòng ngủ. Ngoài ra kính có thể tạo ra chiều sâu cho không gian phòng ngủ, mang lại cảm giác rộng rãi hơn. 

Kết lại

Trên đây là top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2, các bạn tham khảo và chọn lựa ra được một mẫu thiết kế phòng ngủ phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà của mình . Nếu có nhu cầu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 và vẫn chưa tìm ra đơn vị nào thiết kế thi công uy tín có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:

- Không bán thầu

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

- Kiến trúc sư chuyên nghiệp

- Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.


Comments

Popular posts from this blog

Vách ngăn phòng khách và bếp nhà ống đẹp nhất hiện nay

Tủ tivi kết hợp vách ngăn đẹp, hiện đại