Top các mẫu thiết kế bếp đẹp nhất hiện nay

Căn bếp chính là nơi gia đình sum vầy qua những bữa ăn, chính vì vậy căn bếp phải được thiết kế có tính thẩm mỹ đẹp nhất, để mang lại một cảm giác ngon miệng nhất trong mọi bữa ăn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các mẫu thiết kế bếp đẹp nhất hiện nay, cùng đón xem nhé!

Thiết kế bếp đẹp


Một số mẫu thiết kế bếp đẹp, hợp xu hướng

Thiết kế bếp với màu vàng làm chủ đạo

Việc lựa chọn bảng màu trong thiết kế nội thất ngày càng được quan tâm và thường mọi người có xu hướng chọn những gam màu gần gũi với không gian, trong đó “màu vàng” là gợi ý hay cho những ai muốn căn bếp của mình tràn ngập sự tươi mới. Ở Việt Nam, lựa chọn màu vàng đồng nghĩa với việc tạm biệt cái nóng của ngày hè và đón nhận chút hơi ấm của mùa đông để căn bếp của bạn luôn rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Thiết kế bếp kết hợp với quầy bar và bàn đảo

Mẫu bếp có quầy bar - đảo thường được sử dụng cho những căn phòng thiết kế hiện đại, căn hộ chung cư rộng hoặc biệt thự cao cấp. Những mẫu thiết kế có quầy bar - đảo luôn là lựa chọn không thể bỏ qua nếu gia chủ muốn trang hoàng căn bếp sang trọng - đẳng cấp.

Thiết kế bếp với tủ bếp chữ L

Mẫu nhà bếp với tủ bếp hình chữ L là một trong những kiểu thiết kế phổ biến trong các không gian bếp hiện nay. Đơn giản vì thiết kế này tối ưu được cả một góc của ngôi nhà, đặc biệt là những căn phòng có nhiều góc khuất như nhà ống, nhà liền kề.

Thiết kế bếp với tủ bếp chữ I

Mẫu tủ bếp chữ I có ưu điểm là nhỏ, gọn, đơn giản nên rất là phù hợp với những căn hộ, ngôi nhà có diện tích phòng bếp khiêm tốn để giúp tối ưu không gian một cách tối đa.

Một số phong cách thiết kế bếp đẹp

Thiết kế bếp đẹp phong cách tối giản

Thiết kế phong cách tối giản sẽ ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất, trang trí đơn giản, không màu mè giúp không gian cảm giác rộng rãi phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏ. Tuy đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng cần có của một khu bếp. Chưa kể những món đồ nội thất đơn giản này sẽ giúp cho giả chủ tiết kiệm được một khoản đầu tư ban đầu kha khá. Phong cách tối giản vẫn sẽ giúp căn bếp toát lên vẻ hiện đại, sang trọng vốn có.

Thiết kế bếp đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế bếp theo phong cách hiện đại là một trong những mẫu thiết kế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đây là phong cách thiết kế không quá cầu kỳ với nội thất vừa phải, thiết kế đơn giản và tông màu hợp xu hướng. Vì vậy, khu bếp ăn phong cách hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian sống của chung cư, nhà phố,hay biệt thự. 

Giá thành của phong cách này phần lớn phụ thuộc vào chất liệu của đồ nội thất, một căn bếp đơn giản với thiết kế hiện đại thì giá thành cũng rất phải chăng và phù hợp với điều kiện của hầu hết mọi người.

Thiết kế bếp đẹp phong cách tân cổ điển

Thiết kế bếp theo phong cách tân cổ điển là sử dụng những món đồ có đường nét tinh xảo giúp phòng bếp toát lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Thường thì phong cách tân cổ điển sẽ phù hợp với những căn bếp có không gian rộng rãi như các căn hộ, biệt thự cao cấp. 

Thiết kế bếp đẹp phong cách Indochine

Phong cách Indochine với cách bố trí rất đơn giản, gọn gàng lấy cảm hứng từ văn lối sống thiên nhiên giúp tạo cảm giác như đang trong một miền quê sông nước.

Thiết kế bếp đẹp phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu là một trong những phong cách thiết kế với sự đậm nhạt và màu sắc bắt mắt. Những mẫu nhà bếp theo phong cách này luôn mang đến cho người nhìn cảm giác về một không gian thư thái, êm đềm như cuộc sống của người dân các nước Bắc Âu.

Kết lại

Hy vọng với những thông tin trên mà bài viết chia sẻ, các bạn có thể chọn lựa ra được một mẫu thiết kế bếp đẹp phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà của mình . Nếu có nhu cầu thiết kế bếp đẹp và vẫn chưa tìm ra đơn vị nào thiết kế thi công uy tín có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:

- Không bán thầu

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

- Kiến trúc sư chuyên nghiệp

- Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.


Comments

Popular posts from this blog

Vách ngăn phòng khách và bếp nhà ống đẹp nhất hiện nay

Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Tủ tivi kết hợp vách ngăn đẹp, hiện đại