Top 99+ Mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp nhất hiện nay

Với một căn nhà có diện tích phòng khách nhỏ thì việc thiết kế một tủ bếp sao cho phù hợp là điều hoàn toàn không hề dễ dàng. Mẫu bếp chữ L là loại mẫu bếp có thể giải giải quyết được vấn đề không gian chật hẹp này. Bài viết này sẽ đưa ra top các mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp


Tủ bếp chữ L là gì?

Tủ bếp chữ L hay tủ bếp dạng góc là tủ bếp được thiết kế theo 2 chiều vuông góc với nhau có 1 chiều dài hơn và 1 chiều ngắn hơn, trông giống như hình chữ L. Tủ bếp này được thiết kế bếp bó sát góc tường giúp tận dụng được điện tích góc vừa thông thoáng lối đi, rất phù hợp với những ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ.

Ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp chữ L

Ưu điểm

  • Tối ưu được không gian, diện tích căn bếp

  • Dễ thi công, lắp đặt

  • Chi phí thi công không quá mắc mỏ

  • Linh hoạt điều chỉnh theo ý muốn

  • Dễ vệ sinh

Nhược điểm

  • Chỉ phù hợp với căn bếp có góc vuông

  • Không gian lưu trữ quá ít

Top các mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp nhất hiện nay

Mẫu bếp chữ L vân gỗ đặc trưng

Mẫu bếp vân gỗ là mẫu bếp dành cho những gia chủ yêu thích sự mộc mạc, giản dị. Thường mẫu tủ bếp này có gam màu be gỗ giúp mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho căn bếp của bạn

Mẫu bếp chữ L với Acrylic vân đá

Mẫu bếp chữ L vân đá sẽ mang lại màu sắc rực rỡ và là điểm nhấn cho căn bếp, chúng phù hợp với những gia chủ yêu thích sự mới mẻ, khác lạ cho căn bếp của mình.

Mẫu bếp chữ L MDF phủ Melamine

Đối với mẫu bếp chữ L MDF phủ Melamine giúp mang lại sự trang nhã kết hợp với gam màu xám giúp tôn lên sự tinh tế của mẫu bếp chữ L này. Mẫu kiểu bếp chữ L MDF phủ Melamine này rất phù hợp với nhiều chị em phụ nữ vì chúng mang lại sự tinh tế và tiết kiệm được không gian sử dụng.

Mẫu bếp chữ L màu xanh pastel

Tủ bếp chữ L hiện đại được trang trí với tông màu xanh pastel nhẹ nhàng tạo điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Ngoài ra, thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chữ L gam màu pastel còn có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, từ tân cổ điển đến hiện đại.


Màu xanh dương. Màu pastel này thể hiện sự phong phú về màu sắc của laminate, giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với tổng thể không gian ngôi nhà.

Mẫu bếp chữ L kết hợp 2 loại chất liệu là Acrylic và Laminate

Thêm một mẫu tủ gỗ công nghiệp hình chữ L kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu: tủ trên phủ acrylic bóng sáng tạo cảm giác nới rộng không gian, tủ dưới phủ laminate màu xám tôn lên vẻ sang trọng. độ bền và tăng độ bền chống va đập. Thiết kế tủ bếp nhỏ xinh và gọn gàng, có thể kết hợp bàn ăn để tiết kiệm diện tích.

Mẫu bếp chữ L bằng gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho căn bếp. Ngoài ra và sắc và vân gỗ tự nhiên sẽ tạo nên sự ấm áp cho căn bếp của bạn.

Mẫu bếp chữ L bằng gỗ công nghiệp

Sử dụng gỗ công nghiệp để thiết kế tủ bếp giúp tôn lên sự đẳng cấp, quý phái cho không căn căn bếp. Giá thành của tủ bếp bằng gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn so với tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên. Ngoài ra sự đa dạng mẫu mã nên phù hợp với từng nhu cầu của các cá nhân.

Kết lại

Trên đây là một số mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp nhất hiện nay, hy vọng bạn tham khảo và lựa chọn được mẫu bếp chữ L nhỏ đẹp phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, nếu các bạn vẫn đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế bếp có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:

- Không bán thầu

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

- Kiến trúc sư chuyên nghiệp

- Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ

Comments

Popular posts from this blog

Vách ngăn phòng khách và bếp nhà ống đẹp nhất hiện nay

Top các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

Tủ tivi kết hợp vách ngăn đẹp, hiện đại